Địa chỉ bán bồn tắm gỗ sồi chất lượng 2021

Bồn tắm gỗ sồi hiện nay rất được ưa chuộng vì kiểu dáng và những tiện ích khi sử dụng. Hơn nữa, kiểu dáng rất đa dạng dễ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị sản xuất uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Cơ sở uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành dài hạn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn. Vậy, cùng Bon Tam Go HCM  tìm hiểu về những thông tin về bồn tắm gỗ sồi và đơn vị bán bồn tắm gỗ sồi chất lượng. Mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm bồn tắm gỗ chất lượng khác

Vì sao nên lựa chọn bồn tắm gỗ sồi?

Bồn tắm gỗ tp hcm
Bồn tắm gỗ tp hcm

Đầu tiên, việc sử dụng bồn tắm gỗ sồi sẽ mang lại lợi ích lâu dài đối với việc cải thiện sức khỏe của chúng ta. Dưới đây sẽ là những công dụng của bồn tắm gỗ này mang lại. Cụ thể như sau:

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và lưu thông máu tốt hơn. Khi ngâm mình trong bồn tắm gỗ cùng với thảo dược, tình trạng nhức đầu, đau mỏi vai gáy sẽ được thuyên giảm. Từ đó cơ thể được phục hồi và có giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Làm đẹp da và loại bỏ tế bào chết trên da. Khi ngâm mình, các lỗ chân lông sẽ được giãn nở và bụi bẩn thoát ra ngoài. Đặc biệt là các độc tố tích tụ lâu ngày trên da sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Mọi người có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để hiệu quả làm sáng da, mịn màng da được hỗ trợ tốt hơn.

Bên cạnh đó, bồn tắm gỗ sồi cũng hỗ trợ điều trị một số bệnh. Điển hình như bệnh tiểu đường, phong thấp, cao huyết áp và xương khớp,…để đạt hiệu quả tốt nhất, mọi người hãy kết hợp với những bài thuốc ngâm mình truyền thống.

Gỗ sồi có độ  bền cao và chống mối mọt tốt. Vì là loại gỗ sồi tự nhiên 100% nên sản phẩm có những đường vân đẹp và tính kháng khuẩn rất tốt. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và tuân thủ cách bảo quản thật tốt.

>>> Xem thêm: Bồn tắm gỗ sồi có tốt không?

Một số kiểu dáng bồn tắm gỗ sồi phổ biến 

Hiện nay cũng có nhiều dạng bồn tắm gỗ sồi được yêu thích. Điển hình là một số bồn tắm gỗ sồi dáng tròn, dáng nằm,… cụ thể như sau:

Bồn tắm gỗ sồi dáng oval

Bồn tắm gỗ sồi dáng oval
Bồn tắm gỗ sồi dáng oval

Bồn tắm gỗ sồi dáng oval có kiểu dáng đẹp và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất. Nó cũng hỗ trợ việc ngâm mình thư giãn hiệu quả để người dùng có những phút giây thoải mái nhất.

Hơn nữa, bồn tắm gỗ sồi dáng cũng có nhiều kích thước để mọi người lựa chọn. Nó có thể thích hợp với 2 người sử dụng cùng một thời điểm.

Bồn tắm gỗ sồi xông hơi

Bồn tắm gỗ sồi xông hơi hay còn là bồn tắm gỗ sồi massage. Đây là một trong những kiểu dáng bồn tắm gỗ được yêu thích hiện nay. Nó mang lại hiệu quả xông hơi và massage cực kỳ hiệu quả và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có phần thiết kế nắp đậy bận trên để có thể hạn chế được nhiệt bị thoát ra ngoài. Mọi người cũng dễ dàng trải nghiệm cảm giác xông hơi ngay tại nhà của mình.

Bồn tắm gỗ sồi ngâm thuốc

Bồn tắm gỗ giá Bao nhiêu
Bồn tắm gỗ giá Bao nhiêu

Bồn tắm gỗ sồi dùng để ngâm thuốc cũng được ưa thích và lựa chọn nhiều.  Nó được thiết kế theo kiểu dáng tròn bo viền. Người dùng có thể thoải mái ngồi trong bồn và không gây sự bất tiện hay khó chịu nào. Mọi người cùng kiểm soát được lượng nước và giữ được độ đặc hợp lý của thuốc để đảm bảo tác dụng tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thông tin về địa chỉ cung cấp bồn tắm gỗ sồi tốt

Địa chỉ bán bồn tắm gỗ sồi chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp bồn tắm gỗ sồi chất lượng. Điển hình là cơ sở của Bon Tam Go HCM. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những địa chỉ mang lại những sản phẩm bồn tắm gỗ chất lượng dành cho khách hàng trên thị trường hiện nay.

 Các sản phẩm của chúng tôi được tạo nên bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Từ đó những mẫu thiết kế bồn tắm gỗ theo yêu cầu của khách hàng luôn được đảm bảo để mang lại sự hài lòng nhất. Chúng tôi cũng là thương hiệu được khách hàng chọn mua nhiều nhất vì đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành.

Bồn tắm gỗ tròn
Bồn tắm gỗ tròn

 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như bồn tắm gỗ Pơ Mu, bồn tắm gỗ thông, bồn tắm gỗ mít, …Các sản phẩm về chậu ngâm chân bằng gỗ cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng và độ bền cao. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm như thùng rượu gỗ sồi, tử đựng rượu,…

 Nhìn chúng bồn tắm gỗ sồi đã mang lại sự tiện ích cho người sử dụng hiện nay. Sản phẩm cũng rất đa dạng về mẫu mã để lựa chọn dễ dàng hơn. Các bạn hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm để trải nghiệm những cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nếu mọi người đang có nhu cầu mua bồn tắm gỗ sồi thì hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hướng dẫn mọi người đặt hàng chính xác nhất.

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam
  • Điện thoại: 0385680242
  • Website: bontamgohcm.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *