Liệu Bạn Đã Biết Hết Về Phòng Xông Hơi Mini Cho Gia Đình

Phòng xông hơi mini cho gia đình– Khái niệm này có vẻ vẫn còn khá lạ với mọi người vì vốn dĩ trong gia đình Việt Nam hiện nay thì rất hiếm có nhà nào có phòng xông hơi riêng.

Tuy nhiên, trong bài viết này, hãy cùng Bồn tắm gỗ HCM làm cho việc sở hữu riêng cho gia đình mình một chiếc phòng xông hơi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhé!

Phòng xông hơi mini là gì
Phòng xông hơi mini là gì

Phòng xông hơi mini là gì

Chắc hẳn đọc tiêu đề trên nhiều người cũng sẽ thắc mắc “Phòng xông hơi mini là gì?”. Hãy để tôi bật mí cho bạn. Phòng xông hơi mini chính là những chiếc thùng gỗ được lắp thêm thiết bị xông hơi để sử dụng trong quá trình bạn muốn xông hơi.

Phòng xông hơi mini sẽ có thiết kế nhỏ gọn và giá thành không quá cao, phù hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn sở hữu cho dịch vụ “Xông hơi tại gia”.

Hiện nay, phòng xông hơi mini đang dần trở thành một từ khóa “hot” trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người sử dụng.

Khi không sử dụng để xông hơi, bạn và gia đình có thể sử dụng bồn gỗ xông hơi như một chiếc bồn tắm bình thường. Với điều kiện bảo quản tốt, thời gian sử dụng của nó có thể lên tới hơn 10 năm.

Xem thêm: giá bồn tắm gỗ

Cấu tạo của phòng xông hơi mini

Cấu tạo của phòng xông hơi mini vô cùng nhỏ gọn và đơn giản. Phòng xông hơi mini bao gồm hai phần: Bồn tắm gỗ và máy xông hơi.

Bồn gỗ xông hơi

Bồn gỗ xông hơi thường được làm từ những loại gỗ Sồi, gỗ Pơ Mu hoặc gỗ Thông. Các loại gỗ này đảm bảo độ bền cao, khả năng giữ nhiệt tốt và ít bị giãn nở với nhiệt độ cao. 

Thùng gỗ xông hơi có hai dáng: Thùng gỗ xông hơi nằm và thùng gỗ xông hơi ngồi.

Bồn gỗ xông hơi nằm được thiết kế giống như dưới dạng bồn tắm thông thường, tuy nhiên bên trên có phần nắp đậy có hở phần đầu để duy trì được nhiệt độ nước trong quá trình xông hơi.

Bật mí nguồn gốc của phòng xông hơi đá muối
Cấu tạo của phòng xông hơi mini

Bồn gỗ xông hơi ngồi thường sẽ được thiết kế theo dáng cabin, bên trong có một ghế ngồi xông hơi. Thùng được đậy kín nắp và có chỗ hở phần đầu.

Hai loại bồn xông hơi trên đều có đặc điểm và công dụng như nhau và chỉ khác nhau về hình dáng thiết kế.

Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn bồn gỗ xông hơi dáng ngồi để tiết kiệm diện tích. Bồn xông hơi nằm sẽ thoải mái hơn trong việc sử dụng tuy nhiên sẽ chiếm diện tích hơn.

Bồn tắm xông hơi là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những người ít có thời gian cho việc đến những cơ sở chăm sóc sức khỏe!

>>>Xem thêm: Bồn tắm gỗ

Máy xông hơi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xông hơi khác nhau, tuy nhiên vẫn đảm bảo công dụng xông hơi hiệu quả. 

Thường những nhà cung cấp bồn tắm xông hơi sẽ có kèm cả máy xông hơi. Do đó, việc lựa chọn máy xông hơi trong quá trình xông cũng sẽ không còn quá khó khăn.

Máy xông hơi được sử dụng trong khi xông với bồn tắm gỗ sẽ là loại máy xông hơi mini có dung tích 4L. Máy xông hơi còn sẽ phụ thuộc vào kích thước bồn xông hơi mà khách hàng chọn lựa.

Tác dụng của phòng xông hơi mini

Phòng xông hơi mini sẽ có đầy đủ những công dụng mà bạn sẽ thấy ở những phòng xông hơi thường. Dưới đây là một vài tác dụng của phòng xông hơi mini mà bạn không thể nào bỏ qua.

Một vài lưu ý khi sử dụng phương pháp xông hơi đá muối
Tác dụng của phòng xông hơi mini

– Thải độc cơ thể, giúp da trở nên hồng hào.

– Tăng lưu thông máu.

– Hạn chế những bệnh về đường tiêu hóa.

– Hỗ trợ cải thiện chức năng xương khớp.

– Giúp thư giãn, nghỉ ngơi cho người làm việc vất vả.

– Hồi phục sức khỏe nhanh chóng cho người ốm.

>>> Xem thêm: Bồn tắm gỗ Pơ mu sục khí massage body tốt nhất tại TP. HCM.

Lưu ý khi lựa chọn phòng xông hơi mini

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp phòng xông hơi mini, tuy nhiên người sử dụng nên tìm đến những cơ sở có cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bồn tắm gỗ giá rẻ cũng đang là lựa chọn của rất nhiều người bởi giá thành hợp lý, nhưng nếu bạn muốn tìm những sản phẩm bồn tắm gỗ giá rẻ, bồn tắm gỗ thanh lý thì vẫn nên chọn những địa chỉ kinh doanh có đảm bảo.

Mua thùng gỗ xông hơi ở đâu

Bồn tắm gỗ TP.HCM tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ về các loại bồn tắm gỗ tự nhiên với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn phòng xông hơi mini
Lưu ý khi lựa chọn phòng xông hơi mini

Mọi thông tin chi tiết tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Bồn tắm gỗ Hồ Chí Minh.

SĐT: 0385680242.

Email: bontamgohcm@gmail.com.

Website: https://bontamgohcm.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *